XÂY NHÀ TRỌN GÓI THỦ ĐỨC – BÁO GIÁ THI CÔNG TRỌN GÓI

Tóm tắt nội dung 

  1. Tại sao khách hàng nên lựa chọn đơn vị xây nhà trọn gói Thủ Đức Tuấn Gia Khang?
  1. Xây dựng nhà trọn gói được hiểu như thế nào?
  2. Xây nhà trọn gói có ưu điểm gì?
  3. Trình tự các bước xây nhà trọn gói.
  • 4.1       Đón nhận thông tin từ khách hàng.
  • 4.2       Khảo sát thực tế và tiến hành lên phương án.
  • 4.3       Tư vấn lựa chọn vật liệu xây dựng.
  • 4.4      Lập bản vẽ thiết kế sơ bộ.
  • 4.5       Báo sơ bộ và chi tiêt.
  • 4.6       Tiến hành ký hợp đồng.
  • 4.7       Triển khai bản vẽ chi tiết.
  • 4.8       Tiến hành thi công.
  • 4.9       Thực hiện thanh quyết toán hợp đồng và chính sách bảo hành.

 5. Chọn lựa đơn vị xây nhà trọn gói Thủ Đức

 

TẠI SAO KHÁCH HÀNG NÊN LỰA CHỌN ĐƠN VỊ XÂY NHÀ TRỌN GÓI THỦ ĐỨC TUẤN GIA KHANG?

Với kinh nghiệm nhiều năm hoạt động trong lĩnh vực thi công công trình, Tuấn Gia Khang tự hào là đơn vị hàng đầu trong việc cung cấp dịch vụ xây nhà trọn gói Thủ Đức chất lượng. Đội ngũ kỹ sư, kiến trúc sư và công nhân lành nghề của chúng tôi sẽ đảm bảo mỗi công trình được thực hiện với chất lượng cao nhất và hoàn thành đúng tiến độ. Không những vậy, dưới đây là những lý do mà khách hàng lựa chọn dịch vụ của chúng tôi:

  • Đội ngũ kiến trúc sư, kỹ sư chuyên nghiệp giàu kinh nghiệm: Đều tốt nghiệp các đại học danh tiếng trên toàn quốc cùng với đó là trên 5 năm kinh nghiệm trong văn phòng và ngoài công trường.
  • Tác phong làm việc chuyên nghiệp: Giúp gia chủ có thông tin rõ ràng về dịch vụ và có quy trình làm việc bài bản.
  • Tối ưu thời gian, tiết kiệm chi phí: Chúng tôi cung cấp dịch vụ thi công trọn gói giúp khách hàng tối ưu thời gian, chi phí thuê đội ngũ riêng lẻ.
  • Báo giá trọn gói, chi tiết từng hạng mục: Đảm bảo không phát sinh thêm chi phí.
  • Bảo hành: Kết cấu 25 năm, chất lượng công trình hoàn hảo, kết cấu bền vững.
  • Chi phí thiết kế: Miễn 100% chi phí thiết kế khi ký hợp đồng thi công xây dựng trọn gói.
  • Thiết bị: Trang thiết bị máy móc hiện đại, đảm bảo tiến độ.
  • Giám sát thi công: Túc trực tại công trường.
  • Vật tư, vật liệu: Cam kết lượng cao, đảm bảo chính hãng.

XÂY DỰNG TRỌN GÓI ĐƯỢC HIỂU NHƯ THẾ NÀO?

Theo xây dựng Tuấn Gia Khang sẽ đưa ra các nội dung dưới đây như sau:

Xây nhà trọn gói là cách xây dựng mà chủ nhà hay chủ đầu tư sẽ giao khoán tất cả các công việc cho nhà thầu thi công ở tất cả các giai đoạn từ khảo sát hiện trạng khu đất xây dựng, phá dỡ nhà cũ (nếu có), tiếp thu ý tưởng tư vấn thiết kế bản vẽ về công năng sử dụng, lập dự toán xây dựng thô và phần hoàn thiện, tất cả các trang thiết bị điện – nước trong nhà và ngoài nhà…

Tóm tắt lại, đơn vị thi công sẽ chịu trách nhiệm làm tất cả các công việc, sau khi công trình hoàn thành, gia chủ chỉ việc đến nhận chìa khóa để vào sử dụng.

Lưu ý chưa bao gồm nội thất (giường, tủ, bàn, ghế, ti vi,…)

XÂY NHÀ TRỌN GÓI CÓ ƯU ĐIỂM GÌ?

  • Tiết kiệm được thời gian và công sức cho chủ nhà
  • Chủ động thời gian trong các công tác liên tục với nhau của nhà thầu
  • Đảm bảo các yêu cầu kỹ thuật và chất lượng xây dựng cũng như tính thẩm mỹ
  • Không làm phát sinh chi phí trong quá trình thi công
  • Chủ nhà không phải lo đi tìm các các loại vật liệu và thầu phụ cho các hạng mục phụ.

TRÌNH TỰ CÁC BƯỚC XÂY NHÀ TRỌN GÓI THỦ ĐỨC

 

Đón nhận thông tin từ khách hàng

Khi khách hàng cung cấp thông tin hay nhu cầu muốn xây dựng ngôi nhà của mình cho xây dựng Tuấn Gia Khang. Chúng sẽ tiếp nhận các thông tin và cho đội ngũ kỹ thuật gọi lại để tư vấn trực tiếp cho khác hàng.

Khảo sát thực tế và tiến hành lên phương án

Khảo sát thực tế mặt bằng và những điều kiện xung quanh như đường xá, cơ sở hạ tầng khu đất xây dựng là một vấn đề quan trọng cho xây nhà trọn gói Thủ Đức của Tuấn Gia Khang để tiến hành phương án cho các công việc tiếp theo như thiết kế và báo giá.

Tư vấn lựa chọn vật liệu xây dựng

Vật liêu dụng cho xây nhà trọn gói Thủ Đức là yếu tố quan trọng quyết định đến chất lượng của ngôi nhà.  Vì vậy chúng tôi đã cẩn thận chọn những đơn vị cung cấp chất lượng để và đệ trình cho khách hàng lựa chọn cho từng hạng mục. Song song với lên phương án thiết kế, sẽ đi đôi với các loại vật liệu sử dụng trong bản thiết kế đó làm sao để được tối ưu nhất.

Lập bản vẽ thiết kế sơ bộ

Sau khi đã hoàn tất bước tư vấn chọn vật tư cho chủ nhà, đội ngũ kiến trúc sư của xây dựng Tuấn Gia Khang sẽ chuyển sang việc lập bản vẽ thiết kế sơ bộ để giúp khách hàng có những hình dung ban đầu về ngôi nhà của mình trong tương lai.

Báo giá sơ bộ và chi tiết

Giá sơ bộ theo m2 là cách báo giá cho khách hàng sẽ biết được với diện tích ngôi nhà như vậy có tổng số tiền cần để thực hiện. Nếu khách hàng đồng ý với tổng mức đầu tư như vậy thì chúng tôi sẽ tiến hành báo giá chi tiết các hạng mục.

Việc báo giá chi tiết sẽ giúp khách hàng yên tâm hơn khi sử dụng dịch vụ cũng như có những hình dung cụ thể, tránh những sai sót, chi phí phát sinh sau này.

Tiến hành ký kết hợp đồng

Việc tiến hành ký kết hợp đồng sẽ được thực hiện sau khi chủ nhà và nhà thầu đã có những trao đổi cụ thể với nhau và đạt được thống nhất về giá cả, bản vẽ thiết kế, chủng loại vật tư, và phương án thi công…

Triển khai bản vẽ chi tiết

Sau khi ký kết hợp đồng giữa chủ nhà và xây dựng Tuấn Gia Khang. Chúng tôi bắt đầu triển khai nội dung bản vẽ chi tiết của cấu kiện, các bản biện pháp thi công (nếu có) sẽ diễn ra trong quá trình thi công.

Tiến hành thi công

Tuấn Gia Khang sẽ tiến hành thi công các công tác từ móng tới mái, hoàn thiện và lắp đặt thiết bị điện, nước đã được quy định trong bản hợp đồng. Khi khách hàng chọn dịch vụ xây nhà trọn gói Thủ Đức là khi đó khách hàng đã trao trọn niềm tin cho chúng tôi, để đáp lại sự tin tưởng của khách hàng, chúng tôi cùng đội ngũ kỹ sư và công nhân sẽ thực hiện thi công bằng cả trái tim và khối óc của mình để mang lại sản phẩm tốt nhất làm hài lòng chủ nhà.

Thực hiện việc thanh quyết toán và chính sách bảo hành

Trong thời gian xây dựng, bên chủ nhà sẽ thanh toán từng đợt khối lượng để tạm ứng tiền cho bên thi công để mua vật liệu và trả tiền nhân công theo bảng đề xuất thanh toán được bên nhà thầu sẽ lập ra và đệ trình cho chủ nhà, khách hàng kiểm tra và ký xác nhận. Bảng đệ trình này sẽ được kẹp trong bản hợp đồng giữa chủ nhà và bên đơn vị thi công

Sau khi việc thực thi ngôi nhà được hoàn tất. Chủ nhà cùng với nhà thầu sẽ nghiệm thu lại lần cuối. Nếu không có sai sót gì thì bên thực hiện thi công sẽ bàn giao “thành phẩm” lại cho chủ nhà. Nếu có sai sót so với quy định trong hợp đồng, bên đơn vị thi công phải chịu trách nhiệm hiện việc chỉnh sửa hoàn thiện rồi mới bàn giao lại cho khách hàng.

Sau khi bàn giao công trình, bên công ty thực hiện công trình vẫn phải thường xuyên theo dõi, nếu có phản hồi từ bên chủ đầu tư thì phải nhanh chóng thực hiện công tác bảo hành.

CHỌN LỰA ĐƠN VỊ XÂY NHÀ TRỌN GÓI THỦ ĐỨC

Khách hàng có nhu cầu xây nhà khu vực Thủ Đức, để tiện lợi cho công tác trao đổi làm việc và theo dõi tiến trình công trình bạn nên lựa chọn công ty xây nhà trọn gói Thủ Đức.

Khách hàng nên tìm hiểu thông tin công ty và tình hình hoạt động công ty đó (như là: xem trên trang web, youtube, tiktok và tham quan các dự án đã thi công, hoặc đang thi công,…).

Trao đổi đổi làm việc trực tiếp đại diện của công ty, để được giải đáp tư vấn về các dịch vụ hiện tại của công ty, cũng như được giải đáp các vướn mắc lo lắng của bạn khi xây nhà.

Nếu công ty nào giải quyết được các vấn đề mong muốn và lo lắng của bạn, và thi công uy tín chất lượng với chi phí hợp lý, hợp đồng mô tả công việc rõ ràng, cùng những cam kết giúp bạn an tâm hơn thì tôi nghĩ bạn hãy chọn lựa công ty đó nhé.

Chúc bạn chọn được đơn vị xây nhà trọn gói Thủ Đức như mình đã mong muốn.

Trên đây là toàn bộ những kinh nghiệm xây dựng nhà trọn gói Thủ Đức giúp bạn có thể dễ dàng hơn trong quá trình tìm nhà thầu xây dựng thuận lợi, bạn cần lưu lại để áp dụng vào chính công cuộc xây dựng căn nhà trong mơ của mình. Để biết thêm thông tin chi tiết, khách hàng liên hệ hotline: 0903.990.083 để được tư vấn trực tiếp.

Để lại một bình luận

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *