Thiết kế thi công xây dựng tại TPHCM


Tuấn Gia Khang là công ty thiết kế, thi công xây dựng uy tín tại TPHCM. Nơi mang đến giải pháp thi công trọn gói. Từ tư vấn phương án thiết kế, kế hoạch ngân sách và lộ trình thi công đến thi công phần thô và hoàn thiện.

Những công trình đẹp chất lượng – tối ưu chi phí – tiết kiệm thời gian là cam kết của đội ngũ kỹ sư, giám sát nhiều năm kinh nghiệm đến từ Tuấn Gia Khang.

Bên cạnh đó, chúng tôi sẵn sàng GIẢI QUYẾT CÁC NỖI LO CỦA ANH CHỊ KHI XÂY NHÀ như:

  • Thấm dột, nứt tường
  • Vượt ngân sách dự kiến
  • Tạm ngưng công trình vì năng lực đơn vị thi công…

Theo dõi những thông tin tiếp theo để tìm ra giải pháp cho vấn đề của mình. Hoặc nhấn nút gọi/nhắn tin zalo để được đội ngũ chuyên môn Tuấn Gia Khang giải đáp kịp thời.

Hơn 90% người tự xây nhà thường đối mặt với các vấn đề phát sinh chi phí, thấm nứt thi công và hơn thế nữa

Vượt mức ngân sách do không có kế hoạch quản lý tài chính tổng thể từ ban đầu. Bên cạnh đó là phát sinh sửa thiết kế để thi công được.

Chất lượng công trình không đảm bảo do chọn phải vật tư kém chất lượng. Nhà bị thấm, nứt tường do kỹ thuật thi công yếu.

Bỏ dỡ công trình vì đơn vị xây dựng không minh bạch thông tin, quy trình không chuyên nghiệp, năng lực kém.

Gặp công ty xây dựng bán thầu khiến anh chị phải làm việc với nhiều đơn vị khác nhau.

Đồng hành cùng 500+ công trình, Tuấn Gia Khang thấu hiểu những nỗi lo mà nhiều gia chủ gặp phải. Chúng tôi luôn luôn đúc kết và ra đời bộ giải pháp toàn diện giúp anh chị an tâm và dễ dàng hơn trong hành trình xây nhà.

Bộ 3 giải pháp xây nhà toàn diện cùng Tuấn Gia Khang

Giải pháp về chi phí

Cung cấp kế hoạch chi phí toàn diện. Cùng với mọi thông tin gia chủ cần biết về các loại phí xây nhà.

  • Tư vấn tất cả các chi phí liên quan để gia chủ cân đối hợp lý
  • Cam kết không phát sinh suốt quá trình
  • Minh bạch về vật tư
  • Dự trù ngân sách theo giai đoạn chính xác đến 90%
  • Đa dạng các gói dịch vụ với mức chi phí phù hợp

Giải pháp về thi công

Đưa ra tiến độ thi công để không vỡ kế hoạch.

  • Lên kế hoạch chi tiết từng giai đoạn
  • Thi công đúng tiến độ hoạch định
  • Đường nét sắc sảo, đúng bản vẽ thiết kế
  • Giám sát chặt chẽ trong suốt quá trình
  • Đảm bảo chất lượng và an toàn thi công

Giải pháp về dịch vụ

Phản hồi thông tin nhanh, giải quyết kịp thời các vấn đề của khách hàng. Đặt chất lượng, an toàn công trình lên hàng đầu.

  • Hỗ trợ nhanh chóng, suốt trong quá trình xây nhà
  • Hỗ trợ tư vấn pháp lý
  • Chính sách bảo hành lên đến 5 năm
  • Hỗ trợ sau bàn giao nhà
HẠNG MỤCĐƠN GIÁ THÁNG 8
Xây thô và nhân công hoàn thiệnTừ 3.850.000 VNĐ/m2Từ 3.500.000 VNĐ/m2
Xây nhà trọn góiTừ 6.830.000 VNĐ/m2Từ 5.600.000 VNĐ/m2

BẢNG GIÁ XÂY NHÀ TRỌN GÓI TPHCM BAO GỒM

Bảng giá bao gồm:

  • Thiết kế kiến trúc (phối cảnh 3D, bản vẽ kiến trúc, bản vẽ kết cấu, bản vẽ điện – nước): tặng 100% chi phí khi XNTG.
  • Thi công thô và hoàn thiện: vật tư và nhân công.
  • Pháp lý xây dựng: miễn phí phí hồ sơ XPXD, cấp số nhà, hồ sơ điện nước.
  • Bảo hành sau bàn giao.

Đơn giá áp dụng từ Quý III/2022 cho đến khi có cập nhật mới nhất.
Nhấn nút gọi hoặc chat zalo với đội ngũ Tuấn Gia Khang để được báo giá cụ thể theo diện tích, thiết kế công trình.

Với các giải pháp thi công toàn diện như vậy, anh chị cần bỏ ra mức chi phí như thế nào? Bảng báo giá thi công nhà ở dưới đây đã được Tuấn Gia Khang tính toán, tạo ra nhiều lựa chọn theo khả năng đầu tư của chủ nhà.

SIÊU ƯU ĐÃI THÁNG 8 – GIẢM ĐƠN GIÁ XÂY THÔ CHỈ CÒN 3.500.000VNĐ/M2

Tại sao gia chủ chọn Tuấn Gia Khang mà không phải công ty khác?

Là công ty thiết kế xây dựng tại TPHCM – Tuấn Gia Khang có nhiều lợi thế khi am hiểu phong cách, thời tiết, pháp lý, địa chất… của địa phương. Bên cạnh đó là ưu thế về chi phí cho khách hàng khi hợp tác với công ty. Anh chị có nhiều hơn 1 lý do để đến với chúng tôi:

  • Minh bạch thông tin

Anh chị hoàn toàn yên tâm khi thông tin chủng loại vật tư, giá công khai và được ghi rõ trong hợp đồng.

1. Dễ dàng quản lý quá trình xây nhà

Khi đến với Tuấn Gia Khang, anh chị sẽ được tư vấn giải pháp toàn diện. Chúng tôi chia rõ 2 giai đoạn để gia chủ dễ dàng theo dõi: thiết kế và thi công. Mỗi giai đoạn có kế hoạch rõ ràng về tiến độ, công việc, rủi ro… Anh chị sẽ tiết kiệm được thời gian, công sức mà vẫn có căn nhà ưng ý. Vậy cụ thể như thế nào?

  • Giai đoạn thiết kế, pháp lý xây dựng

KTS của Tuấn Gia Khang kết nối liên tục với anh chị từ khi nhận được yêu cầu. Lên lịch hẹn trao đổi trực tiếp tại văn phòng để trình bày phương án, giải pháp cho thiết kế. Cùng với các bước tiếp theo sẽ triển khai. Song song đó là hoàn thiện các thủ tục pháp lý xây dựng để có thể thi công ngay khi hoàn thiện bộ hồ sơ thiết kế kiến trúc. Anh chị có thể cập nhật tiến độ tức thì.

  • Giai đoạn thi công xây dựng

Trước khi thi công, anh chị sẽ nhận được báo giá xây dựng. Sau khi đồng ý với báo giá, hai bên sẽ tiến hành ký kết hợp đồng xây dựng. Trong đó nêu rõ khối lượng công việc mỗi giai đoạn kèm chi phí thanh toán, thời gian hoàn thành toàn bộ công trình. Thông tin rõ ràng giúp gia chủ dễ dàng kiểm soát, đối chiếu.

2. Giúp tối ưu và phân bổ chi phí hợp lý

  • Tính toán chính xác, tư vấn ngân sách phù hợp

Thực tế là, chủ nhà tự xây sẽ khó kiểm soát, tính toán đầy đủ các chi phí. Và dễ tăng nhiều “khoản chi không tên”. Trong khi đó, công ty xây dựng có đội ngũ kỹ sư, kiến trúc sư chuyên nghiệp nhiều kinh nghiệm thực tế, tính toán chính xác hơn. Bên cạnh đó, chúng tôi cũng phân tích ưu/nhược điểm khi chọn các phương án. Và cân đối giữa nhu cầu khách hàng với ngân sách ngay từ giai đoạn thiết kế.

Tại Tuấn Gia Khang, dự trù chi phí được tính chính xác đến 90% theo giai đoạn. Cam kết không phát sinh theo hợp đồng đã ký trong suốt quá trình xây nhà.

  • Minh bạch thông tin

Anh chị hoàn toàn yên tâm khi thông tin chủng loại vật tư, giá công khai và được ghi rõ trong hợp đồng.

  • Lợi thế chi phí vật tư của đơn vị địa phương

Cùng với đó là việc tối ưu chi phí khi thi công. Bởi đặc trưng công ty xây dựng nhà TPHCM, Tuấn Gia Khang hợp tác lâu dài với các đơn vị cung ứng vật tư. Do đó chi phí ưu đãi hơn nhưng vẫn đảm bảo chất lượng. Tiền vận chuyển cũng ít hơn so với các đơn vị ngoài tỉnh khi thi công nhà tại TPHCM

3. Tiết kiệm thời gian, an tâm khi nhận bàn giao nhà

Khi đến với một công ty thiết kế, xây dựng, anh chị kỳ vọng xây được căn nhà như ý. Mà không cần bỏ ra quá nhiều thời gian, công sức. Điều này hoàn toàn có thể tại Tuấn Gia Khang với quy trình bài bản, các bộ phận phối hợp chặt chẽ. Công trình của anh chị được vận hành trơn tru từ khi còn là yêu cầu thiết kế ban đầu.

Khách hàng nói gì về Tuấn Gia Khang?

Xây nhà là một trong những việc quan trọng của mỗi người. Nó là một hành trình dài, cần người đồng hành uy tín để giảm bớt nỗi lo cho gia chủ.

Tuấn Gia Khang hiểu những mong muốn ấy nên trong từng quy trình, dịch vụ, chúng tôi luôn rõ ràng. Tốc độ phản ứng kịp thời, chủ động đưa ra giải pháp tối ưu. Luôn lấy phương châm “Phục vụ bằng sự tử tế” để đồng hành cùng anh chị. Minh chứng cho điều ấy là các nhận xét quý giá từ những người đã làm việc với Tuấn Gia Khang.

chi-lan

“Công ty tư vấn thiết kế nhà hợp lý, kết cấu ngôi nhà rất vững nhờ được tính toán cẩn thận bên cạnh việc sử dụng các loại vật tư hàng đầu. Đội ngũ tư vấn có tâm và nhiệt tình chúc công ty ngày càng phát triển.”

Chị Lan – Quận 9, TP.HCM

“Thiết kế nhà mình rất đẹp. Đội ngũ thi công bài bản, làm đúng thời hạn. Tuyệt vời. Cảm ơn Tuấn Gia Khang, mình sẽ giới thiệu cho bạn bè và người thấn!”

Vợ chồng anh Quân – Quận 2, TP.HCM

co-giao-3-6412-1590724962_m_460x0
images (2)

“Thiết kế kiến trúc sáng tạo, vượt qua những yêu cầu mà tôi đưa ra. Cảm ơn quý công ty đã làm vượt mong đợi của tôi và gia đình mong muốn. Xin cảm ơn công ty.”

Chị Loan – Gò Vấp, TP.HCM

“Tôi biệt thự 1 trệt 1 lầu ở Quận 9 và cần tìm nhà thầu xây trọn gói vì không có nhiều thời gian. Cuối cùng tôi quyết định chọn công ty xây dựng Tuấn Gia Khang để ký hợp đồng xây dựng, sau khi thi công và bàn giao công trình tôi đánh giá cao năng lực và tính chuyên nghiệp của đội ngũ Tuấn Gia Khang”

Anh Phúc – Quận 9, TP.HCM

download (13)

Cùng các công trình đang thi công và từng bước hoàn thiện trên khắp TPHCM. Mang đến tổ ấm an yên cho mỗi gia chủ. Nếu anh chị đang băn khoăn chọn đơn vị đồng hành tin cậy, đừng ngần ngại nhấn nút gọi/nhắn zalo. Tuấn Gia Khang sẵn sàng hỗ trợ anh chị ngay khi nhận được yêu cầu.

Ngoài ra, để chia sẻ với chủ nhà, Tuấn Gia Khang mang đến nhiều ưu đãi với combo quà hấp dẫn.

LIÊN HỆ TƯ VẤN MIỄN PHÍ

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *